Trong trường hợp hỗ trợ bảo hành trung tâm, bạn chắc chắn phải xóa tất cả các thành phần khác, phụ kiện và thiết bị không cung cấp hoặc không bị ảnh hưởng mạnh mẽ trước khi chuyển các bản sửa lỗi TV. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm cho việc bị hư hỏng hoặc mất mát (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
1. Nhập khẩu mạnh Việt Nam cho phép các sản phẩm từ ngày mua 12 tháng.
Khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với TTBH hoặc cửa hàng để bán sản phẩm của bạn.
2. Nếu:
Trả lời: Bảo hành không có một số dòng nối tiếp xây dựng máy và ngày mua hoặc với sàn không khớp.
B. Cạo râu, thay đổi hoặc xóa mô hình hoặc số sê-ri của thẻ chính sách.
C. Do hỏa hoạn, sét hoặc thiên tai, quá trình vận chuyển giảm, trầy xước, bị bóp méo, bị mắc kẹt trong một vấn đề nan giải, và chiếc xe đã bị phá hủy.
D. Máy có dấu hiệu thiệt hại gây ra bởi lỗi hoặc côn trùng bị ám ảnh.
E. Sử dụng điện áp không chính xác hoặc thay đổi công suất cục bộ không ổn định.
F. Sử dụng không chính xác theo chức năng và thủ công.
G. Các sản phẩm được sử dụng cho mục đích thương mại, như sau: Máy liên tục được sử dụng trong các hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn và khách sạn. Được sử dụng để thuê bài thuyết trình hoặc siêu thị thử nghiệm, cửa hàng hoặc sản phẩm điện tử.
H. Điều chỉnh hoặc bảo vệ máy bằng bất kỳ TTBH không được phép.
3. Bảo hành không bao gồm những điều sau đây:
A. Bảo trì và làm sạch cho sản phẩm.
B. Chi tiết bên ngoài và các phụ kiện như xô các tông, bao bì, vỏ hoặc các bộ phận nhựa, như ống, đầu nối, dấu ngoặc, dây nguồn và phích cắm điện.
C. Thiệt hại do ăn mòn và điều kiện bảo vệ tốt, giao thông, giảm, tác động, trầy xước và ô nhiễm.
Điều kiện truyền hình bảo hành sắc nét:
Sharp TV là một hàng hóa thực sự, không được xây dựng, trộn, str.
Và thẻ bảo hành và thiết bị cũng có bảo hành
Một TV Keen phát hiện sai lầm của nhà sản xuất
Thời gian bảo hành TV cấp tính:
- 24 tháng kể từ ngày mua
- 30 tháng kể từ ngày sản xuất
Phụ kiện TV có sẵn không đảm bảo: Kiểm soát, mười, ngoại trừ sức mạnh của TV Sharp)
Là một phần của thời gian bảo hành, TV là miễn phí khi thành phần tạo thành một sản phẩm tự sửa hoặc bị hư hỏng do lỗi.
Trường hợp bảo hành miễn phí:
TV cấp tính, bị hư hỏng bởi thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng, chẳng hạn như sét đánh, công suất không ổn định, chất lỏng rơi, do tác động, rất đẹp;
TV sắc nét bị hư hại bởi động vật và bên ngoài;
TV đã thay đổi hoặc tân trang những nơi sắc nét không được chỉ định;
Màn hình LCD từ 4 điểm trở lên phải sử dụng dịch vụ sửa chữa bên ngoài;
Lỗi TV (sự kiện) do sử dụng phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, các thiết bị ngoại vi khác hoặc không thể sử dụng hoặc phần mềm không chính xác;
Nhãn mô hình TV, một loạt các máy móc và/hoặc máy in truyền hình không còn bị hỏng, và khoảng cách không được đọc;
Thẻ bảo hành không hợp lệ (thông tin biểu quyết có liên quan không hoàn thành, đã xóa hoặc chính xác); Hệ thống dữ liệu của công ty không có thẻ bảo hành hoặc không bảo hành.
Nếu thành phần sắc nét được thay thế, thành phần thiệt hại của sản phẩm sẽ được khôi phục. Sharp có quyền sử dụng các thành phần mới, xử lý các thành phần hoặc cải thiện các thành phần sửa chữa và thay thế các thành phần bị hỏng.
>>>Xem thêm: trung tâm bảo hành tivi sharp tại tphcm
0 nhận xét:
Đăng nhận xét